Nhận định bóng đá Zaragoza vs Santander (2h30 ngày 16/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Zaragoza vs Santander vào lúc 2h30 ngày 16/9, giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Santander (2h30 ngày 16/9)

Nhận định trận đấu Zaragoza vs Santander

Hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải năm nay đã trôi qua được 5 vòng đấu và Zaragoza đang đứng ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Họ giành trọn vẹn 15 điểm trong 5 vòng này. Những trận đấu đã qua chứng kiến tập thể này trình diễn lối chơi rất thực dụng. Họ chủ động trong việc tạo ra áp lực lên khung thành đối thủ và cũng bảo vệ thành quả cực tốt.

Bên kia chiến tuyến, Santander cũng có phong độ không quá tồi nhưng thua xa đối thủ. Trong 5 trận gần nhất, tập thể này dù chỉ nhận 1 thất bại nhưng cũng chỉ giành được 2 thắng lợi. Sự thiếu hiệu quả trong những phương án triển khai bóng là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những lần mất điểm của tập thể này. Rất khó để mong chờ Santander có thể tạo nên bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Zaragoza vs Santander

Phân tích phong độ

5 vòng đấu đã qua, Zaragoza ghi được 9 bàn để thủng lưới 1 bàn, 4/5 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Tính 3 trận đấu trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Fran Escriba thắng 3, ghi được 5 bàn để thủng lưới 0 bàn, .

Đội khách Racing de Santander thì ghi được 6 bàn để thủng lưới 3 bàn, 4/5 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tính 2 trận đấu trên sân khách, đội quân của huấn luyện viên Jose Alberto hòa 1 thua 1, ghi được 1 bàn để thủng lưới 3 bàn,

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động La Romareda, đội bóng của huấn luyện viên Jose Alberto thua 3, 2/3 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tính 6 trận đối đầu đã qua thì Zaragoza thắng 4 hòa 1 thua 1, 3/6 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên.

Đội hình dự kiến Zaragoza vs Santander

Zaragoza: Alvarez, Amador, Nieto, Gamez, Mourino, Mesa, Moya, Bermejo, Aguado, Bakis, Vallejo.

Santander: Ezkieta, G.Sanchez, S.Garcia, Alves, Sainz-Maza, Mantilla, Aldasoro, Vicente, Martin, P.Fernandez, Arana.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Zaragoza 2-0 Santander

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan