Tin thể thao 17/09: Djokovic tuyên bố không quan tâm tới ATP Finals

Tin thể thao 17/09: Djokovic tuyên bố không quan tâm tới ATP Finals, MU đón tin vui trước thềm cuộc đối đầu Barnsley, Ben Chilwell trở lại tập luyện với đội một của Chelsea, Rabiot tiết lộ lý do gia nhập Marseille

Djokovic tuyên bố không quan tâm tới ATP Finals

Tay vợt cựu số một thế giới người Serbia Novak Djokovic cho biết anh không để tâm đến bảng xếp hạng ATP cũng như có thể giành vé tham dự ATP Finals hay không, mà chỉ muốn dồn sức cho tuyển Serbia tại  Davis Cup 2024.

“Điều tôi cần nhất bây giờ là nghỉ ngơi. Tôi không biết liệu bản thân có thể chơi ở ATP Finals năm nay hay năm sau. Ưu tiên hàng đầu của tôi bây giờ là Grand Slam và đội tuyển Serbia” – Djokovic nói.

Hiện Djokovic đứng thứ 9 trong cuộc đua giành 8 vé dự ATP Finals (giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm). Khả năng anh giành vé vẫn còn nếu thi đấu tốt những giải đấu tiếp theo trong năm. Tuy nhiên, tuổi tác là trở ngại lớn với Djokovic.

Tin thể thao 17/09: Djokovic tuyên bố không quan tâm tới ATP Finals

MU đón tin vui trước thềm cuộc đối đầu Barnsley

MU chuẩn bị gặp Barnsley trong khuôn khổ vòng 3 lich thi dau bong da League Cup (2h, 18/9). Ban đầu có những lo ngại về việc “Quỷ đỏ” không có sự phục vụ của Lisandro Martinez, De Ligt, Mazraoui vì chấn thương. Nhưng theo xác nhận mới nhất từ HLV Ten Hag, họ đều ở trạng thái khỏe mạnh. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định Mount có thể trạng tốt và sẵn sàng ra sân.

Ben Chilwell trở lại tập luyện với đội một của Chelsea

Sau vài tháng phải tự tập, Ben Chilwell đã được phép tập luyện cùng đội một. Đây là động thái tích cực đầu tiên của HLV Enzo Maresca với hậu vệ cánh trái người Anh. Trước đó, Maresca tuyên bố Chilwell không còn tương lai tại Chelsea và phải tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Nhưng cuối cùng hậu vệ này vẫn được Chelsea tham gia vào danh sách thi đấu.

>> Truy cập tỷ lệ kèo bóng đá chính xác và cập nhật liên tục từ các trận đấu bóng đá nổi bật trên toàn thế giới tại.. lichthidau.com

Xem thêm: Tin Arsenal 21/8: Pháo thủ lên sẵn kế hoạch đón tân binh Merino

Xem thêm: Tin bóng đá 13/9: Man City gây sốc khi xem xét chiêu mộ Rashford

Rabiot tiết lộ lý do gia nhập Marseille

Cầu thủ người Pháp Adrien Rabiot vừa gia nhập đội bóng lớn của Ligue 1 là Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã tiết lộ lý do ký hợp đồng với đội bóng Pháp rằng: “Thật không thể tin được! Thật điên rồ khi thấy người hâm mộ, họ khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Đó là một thỏa thuận khó khăn, dường như không thể xảy ra… nhưng sau đó Benatia trình bày dự án, tôi đã nói chuyện với De Zerbi và tôi đã chấp nhận. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu!”.

Bài liên quan