TIN BÓNG ĐÁ 3/11: MU hạ quyết tâm vào top 4 trước năm mới 2019

Tin bóng đá 3/11: MU hạ quyết tâm vào top 4 trước năm mới 2019, HLV Sarri chốt băng thủ quân Chelsea

MU hạ quyết tâm vào top 4 trước năm mới 2019

Phát biểu trước chuyến làm khách Bournemouth, chiến lược gia người Bồ hạ quyết tâm sẽ đưa Quỷ đỏ lọt vào top 4 trước khi bước vào năm mới 2019.

TIN BÓNG ĐÁ 3/11: MU hạ quyết tâm vào top 4 trước năm mới 2019

Mourinho quyết tâm cùng quỷ đỏ vào top 4

“Khi bạn nằm ngoài top 4, tôi không tin bạn có thể nói về danh hiệu. Chỉ khi bạn xếp ở trong 4 vị trí dẫn đầu, mà tôi tin MU sẽ làm được, lúc đó bạn có thể xem xét tình hình, khoảng cách điểm số, lịch thi đấu, quân số có bị chấn thương hay treo giò hay không,… rồi mới cảm nhận được về nó.

Hiện tại, MU vẫn đang ngoài top 4 và điều chúng tôi cần là này là gia tăng điểm số để cố gắng có một vị trí tốt hơn vào cuối tháng 12, như tôi kỳ vọng”.

Theo Mourinho, hiện tại 3 ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Premier League chắc chắn là Man City (26 điểm), Liverpool (26 điểm) và Chelsea (24 điểm).

HLV Sarri chốt băng thủ quân Chelsea

Trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã khẳng định Cahill sẽ vẫn mang băng đội trưởng Chelsea ở mùa giải này dù ra sân hay không.

“Chúng ta có thể xem những trận đấu gần đây, băng đội trưởng Chelsea thuộc về Cahill. Khi cậu ta không thi đấu, đội trưởng của chúng tôi là Azpilicueta. Cahill là đội trưởng của Chelsea mùa trước. Tôi đã đã nói chuyện với các cầu thủ và tất cả đều tin tưởng cậu ta”, HLV Sarri chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace.

Emery quyết xé bỏ những trang sử tệ hại của Arsenal

Tin bóng đá hôm nay Emery quyết viết trang sử mới của Arsenal

Emery quyết viết trang sử mới của Arsenal

Trong một cuộc họp báo, Unai Emery nói: “Lịch sử mới chính là hiện tại và với các cầu thủ, chất lượng và năng lực của chúng tôi, tôi tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đang bắt đầu dự án này một cách rất tích cực theo những gì đang làm.”

Emery hy vọng các cầu thủ của mình có thể cho thấy sự tiến bộ so với khi thất thủ trước Man City và Chelsea hồi tháng 8. “Tương tự như Man City hay Chelsea, Liverpool đang xếp trên chúng tôi trên BXH. Khi muốn cạnh tranh với họ, bài test này là rất quan trọng”, ông nói thêm.

“Nhưng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Tôi tin tưởng vào kế hoạch đã đặt ra. Kết quả là quan trọng nhưng trước tiên tôi muốn cho mọi người thấy một tinh thần tuyệt vời nhất trong trận đấu. Tôi biết nếu chúng tôi có một tâm lý vững vàng trong trận đấu, một màn trình diễn tốt cộng may mắn, chúng tôi có thể thắng.”

Messi chê núi tiền của Man City

Tờ Mundo tiết lộ, Messi đã nhận được lời đề nghị khủng từ Man City, khi ông chủ Sheikh Mansour của đội chủ sân Etihad sẵn sàng đặt lên bàn khoản tiền kỷ lục 755 triệu euro để mang siêu sao Argentina đến với Ngoại hạng Anh.

Lời đề nghị hấp dẫn này diễn ra trước khi đàm phán gia hạn hợp đồng Barca với Messi được tiến hành. Nếu gật đầu, ngoài khoản lương khủng, Messi sẽ tái ngộ với thầy cũ Pep Guardiola, người đã cùng anh giành mọi vinh quang ở Nou Camp.Nguồn này cho hay, ngoài khoản phí chuyển nhượng, Messi được cung cấp hợp đồng trị giá 50 triệu euro/mùa, cộng thêm 50 triệu euro tiền lót tay và cha anh, ông Jorge cũng nhận được khoản tương tự.

Nhưng rốt cuộc M10 đã từ chối núi tiền của Messi, đặt bút ký một hợp đồng mới 4 năm với đội bóng xứ Catalan vào tháng 11/2017, kéo dài đến hè 2021.

Bài liên quan