Nhận định tỷ lệ Dalian Pescara vs Cremonese (3h00 ngày 23/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Dalian Pescara vs Cremonese lúc 3h00 ngày 23/11 thuộc giải Hạng 2 Italia.

PESCARA, ITALY – DECEMBER 18: Vasilis Torosidis of Bologna FC, Stefano Pettinari of Pescara Calcio and Federico Viviani of Bologna FC in action during the Serie A match between Pescara Calcio and Bologna FC at Adriatico Stadium on December 18, 2016 in Pescara, Italy. (Photo by Giuseppe Bellini/Getty Images)

Nhận định ty le keo cổng game châu Á – kèo chấp Pescara vs Cremonese

Serie B mùa giải năm nay diễn ra khá hấp dẫn, chênh lệch về đẳng cấp giữa các đội là không nhiều. Bởi vậy, thành tích trên bảng xếp hạng đang cho thấy sự bám đuổi sát sao từ các đối thủ cạnh tranh trong top 6. Chỉ cần 1 cú sẩy chân lúc này cũng sẽ khiến cuộc đua biến chuyển.

Pescara đang có được phong độ rất tốt suốt thời gian vừa qua. Cụ thể, sau 6 trận đã đấu gần nhất họ giành được 4 chiến thắng và chỉ nhận 2 thất bại. Kết quả trên giúp chủ nhà xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Nếu cứ tiếp tục chơi ổn định như những vòng vừa qua, nhiều khả năng Pescara sẽ còn tiến xa hơn trên bảng xếp hạng. Đón tiếp Cremonese trên sân nhà ở trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để họ có được chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Cremonese đang sống trong chuỗi ngày tệ hại nhất của mình. Việc chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, 3 thất bại và 2 hòa ở 6 lần ra sân vừa qua cho thấy màn trình diễn của các vị khách kém cỏi đến nhường nào.

Với thành tích đó, Cremonese tụt thắng xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được. Nếu cứ chơi với tâm lý bất ổn này, nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thêm 1 thất bại tiếp theo trước Pescara ở vòng đấu tới.

Chọn Pescara

Soi kèo O/U Pescara vs Cremonese: Chọn xỉu

Với hàng công tệ nhất giải đấu thì ngay việc Cremonese có được bàn thắng hay không đã là vấn đề lớn. Trong khi đó với bất lợi về mặt sân bãi thì hẳn các vị khách sẽ lựa chọn cho mình lối đá chặt chẽ. Bên kia sân có được hàng công mạnh nhưng trước lối đá chủ động phòng ngự của khách thì xem để Pescara có được chiến thắng đậm là không cao.

Phong độ thi đấu gần đây của Pescara vs Cremonese

12 vòng đấu đã qua, Pescara ghi được 22 bàn để thủng lưới 17 bàn, 10/12 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên. Tính 6 trận đấu trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Zdenek Zeman thắng 3 hòa 1 thua 2, ghi được 13 bàn để thủng lưới 8 bàn, 5/6 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên.

Đội khách Cremonese thì ghi được 9 bàn để thủng lưới 15 bàn, 9/12 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Tính 6 trận đấu trên sân khách, đội quân của huấn luyện viên Massimo Rastelli thắng 1 hòa 2 thua 3, ghi được 4 bàn để thủng lưới 10 bàn, 4/6 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

Thống kê đối đầu ở giải bóng đá Hạng 2 Italia

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadio Adriatico, đội bóng của huấn luyện viên Massimo Rastelli hòa 2 thua 1, 2/3 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, tính 6 trận đối đầu đã qua thì Pescara thắng 1 hòa 4 thua 1, 5/6 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Pescara vs Cremonese

Pescara: Fiorillo – Del Grosso, Campagnaro, Scognamiglio, Ciofani – Ledian Memushaj, Alessandro Bruno, Busellato, Luca Crecco, Cristian Galano -Maniero.

Cremonese: Ravaglia – Emanuele Terranova, Renzetti, Migliore, Antonio Caracciolo – Soddimo, Castagnetti, Mariano Arini, Samuel Gustafson, Fabio Ceravolo – Piccolo.

Dự đoán kết quả bóng đá: Pescara 3-1 Cremonese

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan