Nhận định kèo Châu Á Havre vs Guingamp (2h45 ngày 26/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Havre vs Guingamp lúc 02h45 ngày 26/11 ở giải hạng hai Pháp.

Nhận định tỷ lệ bóng đá cổng game châu Á – kèo chấp Le Havre vs Guingamp

Tại Ligue 2 năm nay, La Havre đã có được sự khởi đầu rất thuận lợi khi liên tiếp giành được những kết quả tốt. Tuy nhiên, đà thăng hoa của họ đã sớm bị ngắt quãng khi thể hiện bộ mặt sa sút 1 cách khó hiểu ở những trận đấu vừa qua.

Minh chứng rõ ràng nhất, La Havre đã từng lọt vào top 3 đội mạnh nhất khi giành được 4 chiến thắng và 2 hòa ở 6 trận mở màn. Thế nhưng việc chia điểm trước Paris FC vừa qua đã là lần thứ 7 liên tiếp đội bóng này không có được chiến thắng.

Với thành thành tích yếu kém trên, việc chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 11 với 19 điểm là điều không quá bất ngờ. Đón tiếp Guingamp ở vòng 15 sẽ là 1 trận đấu đầu khó khăn đối với họ. Nhiều khả năng Le Haver sẽ tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Guingamp đang cho thấy sự ổn định của mình ở những vòng vừa qua. Cụ thể, họ đã giành được 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 thất bại ở 5 trận gần nhất. Thành tích này đủ giúp các vị khách có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Hành quân tới sân nhà của Le Havre ở trận đấu tới được đánh giá là chuyến đi khá dễ dàng đối với họ. Nên nhớ, Guingamp đã từng đánh bại đối thủ tới 3/4 lần chạm trán gần nhất trong quá khứ.

Chọn Guingamp

Tip kèo O/U Le Havre vs Guingamp: Chọn tài 2.1/4 bàn

Thống kê cho thấy, Guingamp là đội bóng đang sở hữu một hàng công thi đấu vô cùng hiệu quả và hiện tại, số bàn thắng mà họ có được là 23 bàn sau 14 vòng đấu, chỉ kém đội dẫn đầu BXH đúng 1 bàn nhưng thi đấu ít hơn một trận. Trong khi đó, dù đang có được lợi thế sân nhà nhưng 4 trận sân nhà gần nhất Le Havre không thể giữ sạch lưới. Vì vậy, với mức kèo O/U 2.1/4 mà tip kèo O/U đưa ra thì khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

Phân tích phong độ Le Havre vs Guingamp

Le Havre không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Oswald Tanchot không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Guingamp không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Patrice Lair không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Le Havre vs Guingamp

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 7 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stade Jules Deschaseaux, đội bóng của huấn luyện viên Patrice Lair thắng 1 hòa 2 thua 4, 4/7 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Guingamp thắng 1 thua 1. Tính 15 trận đối đầu đã qua thì Le Havre thắng 6 hòa 5 thua 4, 8/15 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Le Havre thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến Le Havre vs Guingamp

Le Havre: Gorgelin, Bese, Mayembo, Ersoy, Meras, Fontaine, Gueye, Ebimbe, Basque, Kadewere, Thiare

Guingamp: Guivarch, Mellot, Kerbrat, Niakate, Poaty, M’Changama, Phiri, Pele, Rodelin, Gomis, Pierrot

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Le Havre 1-2 Guingamp

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan