Nhận định trận đấu Fayzkand vs Istaravshan (18h30 ngày 25/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fayzkand vs Istaravshan lúc 18h30 ngày 25/4, vòng 4 giải VĐQG Tajikistan.

Tỷ lệ Fayzkand vs Istaravshan: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Fayzkand vs Istaravshan

Cùng lên thi đấu tại giải VĐQG Tajikistan ở mùa giải năm nay nhưng Fayzkand và Istaravshan có những màn thể hiện vô cùng trái ngược. Nếu như Fayzkand đã thắng 1 hòa 2 trận chiếm vị trí thứ 3, thì Istaravshan thua cả 3 trận từ đầu mùa và đứng bét bảng.

Xét một cách kỹ càng hơn thì các đối thủ ở 3 vòng đầu tiên của cả 2 đội đều không có sự chênh lệch nhiều, nếu như Fayzkand được đối đầu với 2 tân binh thì Istaravshan cũng thế, tuy nhiên kết quả mà Fayzkand thu về là 2 trận hòa, còn Istaravshan là 2 thất bại.

Với thống kê trên có thể thấy Fayzkand đã có sự chuẩn bị tương đối tốt khi bước vào mùa giải năm nay, trong khi đó sân chơi cao nhất của bóng đá Tajikistan dường như là quá sức với Istaravshan. Dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách, Istaravshan đều không thể hiện được bất cứ điều gì.

Gặp nhau ở trận đấu tới, theo nhận định của chuyên gia thì Fayzkand chiếm trọn niềm tin của dân chơi, bởi ngoài phong độ cao hiện tại thì đội chủ nhà của trận đấu tới còn cho thấy họ có thực lực để chinh chiến ở đấu trường này.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ Fayzkand trong thời gian gần đây

Fayzkand cho thấy sự hòa nhập nhanh với giải VĐQG Tajikistan khi hòa 2 và thắng 1 qua 3 trận đã đấu. Càng ấn tượng hơn khi trận sân nhà duy nhất của họ tính đến lúc này là đánh bại đội bóng nhiều kinh nghiệm Regar Tadaz.

Phong độ Istaravshan trong thời gian gần đây

Istaravshan thua cả 3 trận từ đầu mùa trong đó có 2 trận sân khách và 1 trận sân nhà, đáng buồn hơn là 2 trận sân khách đó các đối thủ đều khiến Istaravshan nhận những thất bại đậm.

Thông tin đối đầu

* Đây là lần đầu tiên đôi bên chạm trán nhau.

Đội hình dự kiến Fayzkand vs Istaravshan

Fayzkand: Fathullo Boboev, Eraj Rajabov, Fakhriddin Safarzoda, Samandar Sharipov, Dalerdzhon Tukhtasunov, Dilshodzhon Baratov, Jasur Kurbonov, Azizdzhon Zaripov, Himatullo Malodustov, Navruz Rustamov, Anvar Murodov.

Istaravshan: Shakhzod Shamsiddinov, Azizdzhon Shamsiev, Zufardjon Akbaraliev, Tulkinjon Umarov, Saiddoston Fozilov, Dilovar Boykuziev, Nabijon Raupov, Bakhodur Sultonov, Khodzhiboy Ziyoyev, Mbeke Siebatcheu, Ilhomjon Barotov.

Dự đoán kết quả bóng đá: Fayzkand 2-1 Istaravshan

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan