Nhận định tỷ lệ Olympiacos vs PSV (00h55 ngày 19/2)

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Olympiacos vs PSV Eindhoven 00h55 ngày 19/02, vòng 1/16 cúp C2 châu Âu Europa League.

nhan-dinh-ty-le-olympiacos-vs-psv-00h55-ngay-19-2

Tỷ lệ Olympiacos vs PSV: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định kèo Châu Á Olympiakos vs PSV

Thất bại trước Panathinaikos tại giải VĐQG Hy Lạp vòng đấu vừa qua đã chấm dứt mạch 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của Olympiakos. Tuy nhiên, việc vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng tại giải quốc nội khiến thầy trò HLV Pedro Martins có được tâm lý thoải mái để bước vào cuộc chạm trán với PSV.

Bên kia chiến tuyến, PSV lại đang không có được thành tích thi đấu ổn định thời gian gần đây. Cụ thể, trong 4 trận vừa qua, đại diện tới từ Hà Lan chỉ có duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Chính vì thế, chuyến hành quân tới Hy Lạp sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với đoàn quân của HLV Roger Schmidt.

Sân nhà đang mang lại điểm tựa vô cùng vững chắc dành cho Olympiakos khi đội bóng này đã toàn thắng ở cả 7 lần gần nhất trở về tổ ấm. Trong bối cảnh PSV đang chơi không thật sự ấn tượng, đội chủ nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho giới đầu tư.

Chọn Olympiakos

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd tbn nhanh nhất, chính xác nhất.

Nhận định kèo O/U của Olympiacos vs PSV

Hàng phòng ngự của Olympiacos vẫn đang cho thấy sự chắc chắn cần thiết khi chỉ phải nhận về 4 bàn thua trong 5 trận gần nhất, hàng công cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 12 lần nổ súng. Trong khi đó, dù có thiên hương chơi tấn công nhưng gặp bất lợi sân bãi nên PSV Eindhoven nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với vị thế cửa dưới. Do đó, cửa xỉu sẽ là lựa chọn hợp lý.

Chọn Xỉu (H1):1 1/4

Chọn Xỉu (Full-time): 2 1/2

Phân tích phong độ Olympiakos vs PSV

Olympiakos thắng 8/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Pedro Martins thắng 8/10 trận gần đây, thắng 5/5 trận gần nhất.

PSV thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Roger Schmidt thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Đối đầu Olympiakos vs PSV

Hai đội bóng này mới gặp nhau duy nhất 1 lần và là giao hữu hồi mùa hè năm 2018. Khi đó PSV đã huỷ diệt đối thủ với tỷ số 4-0.

Đội hình dự kiến của Olympiacos vs PSV

Olympiacos: Jose Ca, Semedo, Koutris, Meriah, Papadopoulos, Tsimikas, Camara, Podence, Guilherme, Masouras, Soudani.

PSV: Mvogo, Max, Viergever, Obispo, Teze, Hendrix, Sangare, Amine Ihattaren, Gotze, E. Zahavi, Malen, Piroe.

Dự đoán kqbd hom nay: Olympiacos 1-2 PSV

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan