Nhận định Lazio vs Udinese, 23h30 ngày 18/1

Nhận định Lazio vs Udinese, 23h30 ngày 18/1. Lazio sẽ giành được phần thắng trước Udinese trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG Italy tới đây.

Nhận định Lazio vs Udinese

Lazio đang có sự quay trở lại trong những trận đấu gần đây. Thống kê nhanh có thể thấy rằng 4/5 trận mới nhất đã chơi, Lazio đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó Đại bàng kiếm về được 3 chiến thắng và có thêm 1 trận hòa. Gần đây nhất khi làm khách của  tân binh Salernitana, Lazio ca khúc khải hoàn với thắng lợi 3-0.

Ngoài ra, phong độ lên cao giúp Lazio hoàn thành được 5 lượt trận mới nhất mà chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, còn lại là 3 thắng lợi cùng 1 kq bong da hòa. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Lazio sẽ đánh bại được Udinese để vượt qua vòng 1/8 tại Cúp QG Italy tới đây.

Udinese thi đấu khá ổn định ở mùa bóng này khi tạo được khoảng cách khá an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Dù rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận thất bại tan tác trên sân nhà trước Atalanta. Một kết quả phần nào cho thấy khả năng phòng ngự của Udinese là khá tệ.

nhan-dinh-lazio-vs-udinese-23h30-ngay-18-1

Nhận định Lazio vs Udinese, 23h30 ngày 18/1

Sau 20 trận đấu, đội khách đã có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 12 trận, giành được 19 điểm và đang đứng thứ 16. Họ đang hơn nhóm đèn đỏ 4 điểm, một khoảng cách chưa đủ an toàn để Udinese có thể yên tâm vào một suất trụ hạng.

Trên sàn giao dịch, Lazio đang được đánh giá là đội cửa trên với mức cược chấp Châu Á là 1 bàn. Điều này là hoàn toàn có cơ sở vì họ đã giành được thắng lợi trong 4/5 lần ra sân gần nhất ở hạng mục kèo handicap ở kết quả bóng đá ý.

Trong đó, các chuyên gia đánh giá Lazio sẽ thắng Udinese song họ vẫn có chút đắn đo khi dự đoán tổng số bàn thắng của trận đấu này. Cụ thể, họ đưa ra kèo chẵn/lẽ với tỷ số tiền ăn không quá chênh lệch, và đưa giới đầu tư vào tình thế lưỡng lự, không dễ phán đoán. Cụ thể, mức tiền ăn dành cho tổng số bàn thắng lẻ là ăn 0.96 và tiền ăn của kịch bản tổng số bàn thắng chẵn không quá thua kém với mốc ăn 0.92.

Đội hình dự kiến Lazio vs Udinese

Lazio: Reina; Lazzari, Patric, Acerbi, Hysaj; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Anderson, Immobile, Pedro

Udinese: Silvestri; Becao, Nuytinck, Samir; Molina, Walace, Arslan, Udogie; Deulofeu, Pussetto; Beto

Dự đoán kết quả: Lazio 2-1 Udinese

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan