Bóng đá quốc tế trưa 3/12: Ziyech và Werner sẽ phải gia nhập Barca

Bóng đá quốc tế trưa 3/12: Ziyech và Werner sẽ phải gia nhập Barca; Haaland muốn đến Man City; Ronaldo chạm và vượt mốc ấn tượng

Bóng đá quốc tế trưa 3/12: Ziyech và Werner sẽ phải gia nhập Barca

Ziyech và Werner sẽ phải gia nhập Barca

Mở đầu bảng tin hôm nay sẽ là tin chuyển nhượng của Chelsea. Để mất suất đá chính và phải thường xuyên ngồi dự bị giới thời của HLV Thomas Tuchel khiến cho Ziyech và Timo Werner không còn quá mặn mà với đội bóng. Có vẻ như cả hai sẽ cùng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này và phía Blues cũng không muốn níu kéo.

Được biết, Ziyech và Werner đang được định giá 80 triệu bảng và CLB đang rõ ý định nhất với cặp đội này chính là Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm được sự tự tin dưới thời của tân thuyền trưởng Xavi Hernandez và rất cần bổ sung 1 hoặc 2 tiền đạo để thay thế cho Aguero. Tuy nhiên với tình tài chính hiện tại, khả năng cao Barcelona sẽ mua một và mượn một đối với 2 cầu thủ trên.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Haaland muốn đến Man City

Nhà báo người Na Uy – Andreas Korssund đã bất ngỡ khẳng định: “Man City vẫn là CLB có nhiều khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland khi điều khoản giải phóng 64 triệu bảng của cậu ấy có hiệu lực vào mùa hè 2022. Haaland cảm thấy ấn tượng và muốn khoác áo Man City thời gian tới”.

Đây là tin không vui với Man United, tuy nhiên tương lai của cầu thủ người Na Uy vẫn chưa có gì là chắc chắn bởi vẫn còn đó chướng ngại vật mang tên Real Madrid.

Ronaldo chạm và vượt mốc ấn tượng

Với cú đúp ở lich thi dau vòng 15 Ngoại Hạng Anh giúp MU đánh bại Arsenal 3-2, Ronaldo chính thức chạm mốc 800 và sau đó là cán mốc 801 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong đó, Ronaldo ghi 509 bàn bằng chân phải, 149 bằng chân trái, 140 bằng đầy và 2 bàn từ các bộ phận khác.

Newcastle sẽ được “rót” 300 triệu bảng để đua trụ hạng

Chia sẻ trên chương trình truyền hình Amazon’s Premier League, Joe Cole, cựu tiền vệ lừng danh từng khoác áo Chelsea, West Ham và Liverpool cho rằng giới chủ giàu có mới tiếp quản Newcastle, đứng đầu là Thái tử Saudi Arabia Mohammad Bin Salman sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2022 để giúp “Chích chòe” trụ hạng ở giải Ngoại hạng Anh.

“Họ sẽ chi ra từ 200 triệu đến 300 triệu bảng vào tháng Giêng vì các ông chủ không đến đây (Newcastle) chỉ để chơi. Họ là những chủ sở hữu đội bóng giàu nhất mà chúng ta từng thấy và tôi nghĩ rằng vào tháng Giêng, họ sẽ ném tiền vào thị trường chuyển nhượng”.

“Tôi nghĩ sẽ có 4 hoặc 5 cầu thủ mới gia nhập CLB. Một khi họ giành được 1 chiến thắng và chơi ổn định thì họ sẽ tiến bộ”, Joe Cole khẳng định.

Bài liên quan