Nhận định Canada vs Cuba – 05h00 ngày 24/06

Nhận định Canada vs Cuba – 05h00 ngày 24/06  Với màn trình diễn không tệ trong trận đấu với đối thủ mạnh như Mexico vừa qua Canada đang nhận được đánh giá rất cao cho khả năng có 1 chiến thắng đậm trong trận đấu tới đây.

Canada đã có trận ra quân tuyệt vời tại bảng A cúp Vàng CONCACAF 2019. Trước Martinique, đối thủ có thể nói là cạnh tranh với Canada ở vị trí nhì bảng, “The Canucks” đã giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-0. Ở lượt trận sau đó, Canada đã thúc thủ 1-3 trước Mexico. Cho dù thua trận nhưng đó là một màn trình diễn ấn tượng của đội bóng do HLV John Herdman dẫn dắt.

Trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Canada sẽ phải chạm trán Mexico ở lượt trận cuối vòng bảng thì đội bóng của HLV John Herdman chỉ phải đụng đội đội bóng vốn bị xem là lót đường như Cuba. Chỉ cần có được chiến thắng thì vị trí thứ 2 trên bang xep hang bong da tại bảng đấu chắc chắn sẽ thuộc về Canada bất kể kết quả ở cặp đấu còn lại có ra sao.

Hơn nữa, thất bại trước Mexico không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu lọt vào vòng loại trực tiếp của Cananda. “The Canucks” vẫn đang đứng nhì bảng, bằng điểm với đội thứ 3 là Martinique và nhiều hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận cuối, Canada được gặp Cuba, đội bóng cuối bảng và gần như hết cơ hội đi tiếp.

Nhận định Canada vs Cuba - 05h00 ngày 24/06

Nhận định Canada vs Cuba – 05h00 ngày 24/06

Vì trình độ của Cuba đã thể hiện rõ qua 2 thất bại mà họ phải nhận tổng cộng 10 bàn thua. Vì Canada vốn áp đảo về đối đầu khi toàn thắng 3/4 lần 2 đội gặp nhau trước đó. Và bởi cho trận này, đội bóng vùng Caribbean còn mất cả thủ quân Yasmany Lopez lẫn hậu vệ Erick Rizo vì án treo giò.

Thực lực hiện tại của Cuba đang có sự chênh lệch rất lớn so với đối thủ, cũng vì vậy mà họ đã phải nhận cả 2 thất bại nặng nề ở những trận đấu đã qua mà chưa có lấy nổi 1 pha lập công. Vẫn biết người hâm mộ đội bóng cũng chẳng hy vọng nhiều và thầy trò HLV Raul Mederos tại giải đấu năm nay, nhưng việc họ đang có kết quả tệ hại cũng phần nào gây thất vọng.

Ở lượt trận cuối, một thất bại nữa là điều tiếp tục chờ đợi Cuba. Bởi lẽ, Canada đang khao khát chiến thắng, không những thế còn phải thắng đậm để nắm chắc trong tay vị trí nhì bảng. Canada đủ sức đạt được mục tiêu khi nhìn vào phong độ của 2 đội hiện tại lẫn thành tích đối đầu trong quá khứ.

Bên cạnh đó thì bạn có thể theo dõi kết quả bóng đá seagame 2019 và những giải đấu khác như Copa American 2019, Can Cup 2019…

Đội hình dự kiến

Canada: Borjan, Brault Guillard, Cornelius, Johnson, Teibert, Larin, Davies, Hutchinson, Kaye, Henry, Cavallini.

Cuba: Sanchez, Baquero, Abreu, Morejon, Piedra, Reyes, Hernandez, Espino, Luis, Caballero, Paradela.

Dự đoán tỷ số: 3-0

"Những nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không nên hoàn toàn dựa vào nhận định để đưa ra quyết định"

Bài liên quan