Cược gấp thếp là gì? Chiến thuật cược gấp thếp hiệu quả nhất

Cược gấp thếp là gì? Đã bao giờ anh em tìm hiểu về phương pháp chơi cược gấp thép để áp dụng trong các trận dự đoán của mình hay chưa? Đây làm trọng một trong những phương pháp hiệu quả được các anh em cao thủ thường xuyên áp dụng. Liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiến thuật cược gấp thếp trong bài viết dưới đây ngay nhé 

Cược gấp thếp là gì?

Cược gấp thếp ( Tiếng Anh là Martingale System) là chiến thuật chơi dự đoán được đặt tên theo chủ sòng bài người Anh Henry Martingale. Ngay từ khi phát hiện ra chơi này, xem bong da keo nha cai chủ sòng bài đã chia sẻ tích cực cho khách chơi của mình sau đó nó trở nên phổ biến. Hiện nay phương pháp cược gấp thếp đã được phát triển và cải tiến để phù hợp với những xu thế hiện đại. Tuy nhiên nó vẫn luôn giữ được đặc tính nền tảng ngay từ khi mới ra đời.

Cược gấp thếp là gì?

Cược gấp thếp có nghĩa là người chơi sẽ đặt cược vốn ở những ván sau cao gấp đôi số vốn ván trước đã đặt cho đến khi giành được chiến thắng thì mới dừng lại. Chiến thuật này đảm bảo giúp anh em luôn giành được chiến thắng và thu được lãi cao. Thường thì cứ 5 – 6 ván chơi sẽ lại có ván thắng nên anh em không phải lo lỗ vốn khi chơi cược gấp thếp nhé!

Chơi dự đoán gấp thếp

Dù đã được ra lời từ rất lâu nhưng nhan dinh bd phương pháp này vẫn được áp dụng như một vị cứu tinh của các ván cược. Tuy nhiên khi chơi cược gấp thếp anh em cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng số vốn mà mình có để xem có nên theo hay không.

Có nên chơi cược gấp thếp hay không?

Để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này thì anh em cần phải nắm rõ số vốn mà mình đang có  và tìm hiểu kỹ về trò chơi mà mình sẽ tham gia. Lựa chọn chơi theo phương pháp cược gấp thếp sẽ mang đến cho anh em những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Đảm bảo không bao giờ thua lỗ: Trừ khi bạn quá xui xẻo. Tuy nhiên rất ít người chơi đến 5 – 6 ván mà không gặp ván thắng nào. Anh em cứ đặt cược liên tục gấp đôi số vốn từ ván thứ nhất cho đến ván thứ năm đảm bảo sẽ sẽ gặp được ván thắng và thu về nhiều tiền lãi
  • Tiết kiệm thời gian: Lựa chọn chơi theo phương pháp cược gấp thếp ngay từ đầu sẽ giúp anh em tiết kiệm thời gian không phải soi kèo hay phân tích quá nhiều. Chỉ cần đặt cược theo tỷ lệ vốn vào các ván cược là được 

Có nên chơi cược gấp thếp hay không?

Chiến thuật gấp thếp hiệu quả

Hiện nay trong giới dự đoán thường truyền tai nhau 2 phương pháp chơi cược gấp thếp phổ biến là gấp thép dự đoán bóng đá và gấp thếp O/U. Chiến thuật cược gấp thếp hiệu quả là cách mà các cao thủ chia sẻ để anh em biết được mình sẽ đặt tiền vốn vào mỗi ván cược là bao nhiêu và cần phải lưu ý những vấn đề như thế nào. Chiến thuật cược gấp thếp hiệu quả cần phải được xây dựng trên những tiêu chí sau:

  • Nghiên cứu số vốn mà mình đang có 
  • TÍnh toán trước số vốn cần phải đặt vào 5 – 6 ván khoảng bao nhiêu 
  • Xem bong da keo nha cai trước khi đặt tiền
  • Tìm hiểu kỹ về luật chơi và nhan dinh bd chơi của trò chơi dự đoán 
  • Giữ tâm lý vững vàng để theo chiến lược cược gấp thếp đến cuối cùng 
  • Không bỏ dở giữa chừng khi chưa thu hồi được vốn 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp cược gấp thếp hy vọng đã giúp anh em hiểu rõ cược gấp thếp là gì và có thêm nhiều kiến thức để tham gia dự đoán. Chúc anh em gặp nhiều may mắn và thu về nhiều tiền lãi!

Bài liên quan